Micky Thanaca Thanaca Silk Protein Serum เซรั่มทานาคาโปรตีนไหม 15 ml

550.00 บาท

ลดเลือนริ้วรอย แลดูกระจ่างใส หน้าอิ่มฟู

Micky Thanaca Thanaca Silk Protein Serum เซรั่มทานาคาโปรตีนไหม

เซรั่มทานาคาโปรตีนไหม ผ่านกรรมวิธีสกัดมาจากเปลือกแก่ของต้นทานาคา หรือคนไทยเรียกว่าต้นกระแจะจันทร์ ที่มีอยู่ใน จ.ตาก ประเทศไทยนำมาผสมกับโปรตีนจากรังไหม ซึ่งเป็นวัตถดิบที่มีในพื้นถิ่นที่ “เกษตรกรกลุ่มเลี้ยงไหมบ้านเด่นวัว” ได้เลี้ยง จึงนำมาต่อยอดและเป็นการสร้างรายได้ให้แก่ชุมชน และได้นำรังไหม พันธุ์ไหมป่า “อีรี่” มาต่อยอดและคิดค้น จนได้ “เชรั่มทานาคาโปรตีนไหม” เป็นเนื้อเซรั่มที่ซึมเข้าผิวได้ง่าย ช่วยให้ผิวหน้าและดูกระจ่างใส ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ช่วยให้ใบหน้าเด้งตึงแลดูธรรมชาติ

สารสกัดโปรตีนรังไหมจากงานวิจัย อุดมไปด้วยโปรตีนและกรดอะมิโนจําเป็นต่อผิวให้การบํารุงผิวอย่างล้ำลึก คืนความนุ่มนวล ชุ่มชื้น มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมสัมผัสที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว

วิธีใช้ :
หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้ทาเซรั่มทานาคาโปรตีนไหม ช่วยทำให้ผิวหน้าอิ่มฟูขึ้น

สมุนไพรทานาคา ประโยชน์ล้ำค่าจากสมุนไพร :
– ช่วยปกป้องผิวหนังจากแสงแดด โดยมีผลจากการศึกษาวิจัยพบว่าในเนื้อไม้ และเปลือกลำต้นของทานาคา มีสารสำคัญมาร์เมซิน (marmesin) ที่ช่วยในการกรองแสง UV ได้
– ช่วยบำรุงและรักษาผิวพรรณ ส่วนใหญ่คนมักจะนำทานาคามาทาผิว เพื่อบำรุงผิวพรรณให้ดูสุขภาพดี ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ
– ช่วยปกป้องสิว นอกจากนั้นยังพบว่าสารสกัดทานาคามีคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาสิว
– ช่วยลดการสร้างเม็ดสีในผิวหนัง มากไปว่านั้นยังพบว่าทานาคาช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ช่วยลดการสร้างเม็ดสีในผิวหนัง ทำให้ลดการเกิดฝ้ากระจุดด่างดำ ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ปรับผิวให้กระจ่างใส มากขึ้น
– ช่วยรักษาผดผื่น ผิวอักเสบ สารสกัดจากทานาคาอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิวช่วยลดอาการอักเสบของผิว

น้ำหนักของสินค้า:15 ml